Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Review tuần có gì hot? Đánh giá Xiaomi Redmi Note 3, Galaxy A5 2016…


Đánh giá Galaxy A5 2016: Liệu có 'ngon' với mức giá 9 triệu?
Galaxy A5 2016 không chỉ sở hữu thiết kế cao cấp mà máy còn được trang bị camera chất lượng cao, màn hình sắc nét cùng tính năng bảo mật vân tay thời thượng trên các sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, những nâng cấp này có xứng đáng để người dùng đầu tư với mức giá 9 triệu đồng?
Galaxy A5 2016
Galaxy A5, A7 2016 nâng tầm thiết kế của Samsung ngày càng trở nên đẹp, sang trọng và cao cấp hơn với chất liệu kim loại kết hợp hai mặt kính cường lực. Bên cạnh đó, bộ đôi đều sở hữu cấu hình tốt đi kèm những tính năng cao cấp hứa hẹn sẽ là đối thủ "đáng gờm" của các sản phẩm cùng phân khúc.

Review Xiaomi Redmi Note 3: Bản nâng cấp đáng giá từ Redmi Note 2
Không lâu sau khi ra mắt Redmi Note 2, Xiaomi tiếp tục trình làng "bom tấn giá rẻ" Redmi Note 3 với thiết kế kim loại nguyên khối đầy sang trọng, cấu hình khủng, cảm biến vân tay nhưng mức giá vẫn khá hấp dẫn. Liệu một chiếc smartphone hội tụ nhiều ưu điểm như thế chúng ta có nên lựa chọn? 
Đập hộp ZTE Axon: Thiết kế độc lạ, 3 camera, bảo mật vân tay và mống mắt

Axon là chiếc điện thoại cao cấp nhất mà ZTE vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam cuối năm 2015. Máy sở hữu thiết kế độc đáo đến lạ người, đi kèm đó là cấu hình mạnh mẽ, tính năng bảo mật bằng võng mạc kết hợp máy quét vân tay.

nguồn: thegioididong.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét