Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Smartphone hàng đầu nhưng giá rất phải chăng của Xiaomi sắp trình làng


Xiaomi – Mì xào, thương hiệu điện tử đang có tốc độ phát triển hàng đầu hiện nay đã có những kế hoạch gì cho năm 2016?

Ngày đầu tiên của năm 2016, mình đã đọc được thông tin về một kế hoạch cực kỳ hấp dẫn của Xiaomi từ trang Gizmochina Kế hoạch đó do chính CEO Lei Jun của hãng bật mí và chắc chắn sẽ làm nhiều người thích thú.
Mình không vòng vo nữa, cụ thể, CEO Xiaomi đã nói rằng họ đang chuẩn bị ra mắt nhiều chiếc smartphone cao cấp và trong số đó sẽ có sản phẩm giá thành chỉ khoảng 460 USD (tương đương 10 triệu đồng). Nghe thật hấp dẫn phải không nào?

CEO Lei Jun của Xiaomi
Trong số các smartphone Xiaomi cao cấp được đồn đại hiện nay thì chiếc Xiaomi Mi 5 và Xiaomi Mi Note 2 có nhiều cơ hội xuất hiện đầu tiên nhất. Trong đó Mi Note 2 có thể chính là sản phẩm mang mức giá hấp dẫn bên trên cạnh Mi 5 được dự đoán có giá thành cũng vào khoảng 400 USD (~9 triệu đồng). CEO Lei Jun cũng tiết lộ rằng smartphone hàng đầu này sẽ là một sản phẩm rất tuyệt vời.
Căn cứ vào thông số rò rỉ gần đây của Mi 5, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Mi Note 2 có thể mang cấu hình không kém gì như trang bị chip Snapdragon 820, RAM 4GB, màn hình lớn độ phân giải 2K…
Dĩ nhiên thời gian sẽ sớm cho chúng ta đáp án nhưng dẫu sao, Xiaomi cũng đã giúp không khí thị trường smartphone đầu năm bắt đầu nóng lên.
Nguồn: thegioididong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét