Tính riêng trong năm 2014, Xiaomi đã bán ra tới 2.000.000 chú thỏ bông, thu về số tiền 32 triệu USD.
Xem thêm:Xiaomi sẽ phá giá thị trường bằng Mi Watch tuyệt đẹp, giá chưa tới 3 triệu?
Xiaomi Mi Note 2 lộ thông số kỹ thuật, Mi 5S cũng sắp ra mắt
Xiaomi sắp ra mắt smartphone chống nước như Galaxy S7, giá rẻ như dòng Redmi
Vừa mới đây, ứng dụng Instagram của CEO Mark Zuckerberg đã chính thức cán mốc 500 triệu người dùng. Để ăn mừng cho thành quả này, ông chủ Facebook đã tự đăng tải một bức hình cá nhân, với nội dung nói về mốc nửa tỷ người dùng Instagram.Xiaomi Redmi 3A
Điều thú vị là trong bức ảnh cá nhân mà Mark Zuckerberg đã đăng tải, người ta vô tình tìm thấy bóng dáng chú thỏ bông Xiaomi - được coi là linh vật của nhà sản xuất Trung Quốc. Cụ thể, chú thỏ bông được đặt trên bàn làm việc, nằm ở góc trái bức hình.
Nắm lấy thời cơ có một không hai, ông Hugo Barra - Phó Chủ tịch cấp cao của Xiaomi đã chia sẻ lại bức hình của CEO Facebook, đồng thời tranh thủ PR việc bán thỏ. Ngay lập tức, dòng chia sẻ của ông Hugo Barra đã nhận được sự tán dương của người dùng.Samsung Galaxy A9 Pro giá bao nhiêu
Cần nhấn mạnh, việc Xiaomi bán ra những chú thỏ bông ngộ nghĩnh - chính là linh vật của công ty này đã xuất hiện từ cách đây 2 năm. Tính riêng trong năm 2014, Xiaomi đã bán ra tới hơn 2.000.000 chú thỏ bông, thu về số tiền 32 triệu USD.
Giá bán của mỗi chú thỏ bông như vậy lên 16 USD - thỏ cỡ nhỡ và 60 USD - thỏ cỡ lớn. Nghĩa là ngoài các sản phẩm công nghệ chính thống như smartphone, tablet... thỏ bông cũng là một nguồn thu không hề tồi đối với công ty Trung Quốc.
Nguồn: Genk.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét